Tiếng Anh thường ngày – Giáo trình Tiếng Anh giao tiếp thường ngày

Tiếng Anh giao tiếp thường ngày

Khi học tiếng Anh giao tiếp, chắc hẳn tất cả chúng ta đều biết một phương pháp hiệu quả nhất đó là nghe tiếng Anh theo giọng của người bản xứ. Tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức của 53 quốc gia khác nhau, trong đó có xử sở của những chú Kangaroo xinh xắn – đất nước Australia. Từng là thuộc địa của vương quốc Anh nên Úc chịu rất nhiều ảnh hưởng của tiếng nói cũng như các phong tục tập quán của người Anh. Nếu sống ở Úc, bạn sẽ gặp rất nhiều người nói tiếng Anh theo âm ngữ chính gốc Anh.

Chính vì vậy, việc nghe và học theo cách phát âm của người nói tiếng Anh bản xứ để trau dồi thêm vốn từ vựng cũng như khả năng giao tiếp đã được thực hiện bởi rất nhiều bạn có nhiều đam mê với tiếng Anh và có mong muốn trau dồi khả năng tiếng Anh của mình chứ không chỉ riêng những ai yêu thích đất nước Australia.

Vậy còn bạn? Bạn nghĩ sao nếu bạn có thể vươn đến trình độ sử dụng tiếng Anh thành thạo bằng việc học theo một bộ giáo trình tiếng Anh giao tiếp thường ngày?

English Media Vietnam xin giới thiệu với bạn bộ giáo trình Tiếng Anh thường ngày.

Đây là bộ giáo trình Tiếng Anh được rất nhiều bạn trên Thế giới tin học và nó cũng đã mang lại thành công trong việc học tiếng Anh cho hàng triệu người trên hơn 30 quốc gia.

Bộ giáo trình “Tiếng Anh thường ngày” gồm 2 series với tổng số lượng bài học lên đến 48 bài. Những bài nghe này là tập hợp những bài nói theo nhiều chủ đề khác nhau và phần lớn là các đoạn hội thoại. Vậy nên, với những bài nghe này, không chỉ giúp phát triển khả năng nghe nói tiếng Anh mà người học còn có thể phát triển thêm vốn từ vựng trong nhiều lĩnh vực cũng như trong giao tiếp Tiếng Anh thường ngày.

Đặc biệt, mỗi bài nghe đều chứa cả 2 phần bài học tiếng Anh và lời dịch bằng tiếng Việt tiếp sau đó. Bên cạnh đó, với mỗi bài nghe đều có một file pdf chứa nội dung bài học kèm theo nhằm hỗ trợ cho việc học tiếng Anh với bộ giáo trình Tiếng Anh thường ngày của bạn. Điều này sẽ giúp bạn thổi bay nỗi lo lắng trước việc mới học nghe nên không thể hiểu hết nội dung toàn bài.

Tất cả bài học của “Tiếng Anh thường ngày” đều ở dạng file MP3 và file PDF. Bạn có thể mở bài học bằng máy tính, máy MP3, điện thoại hay bất kì thiết bị nào hỗ trợ 2 định dạng trên.
Bạn có thể cải thiện khả năng nghe, nói và sử dụng tiếng Anh bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu, cực kỳ dễ dàng.

Tiếng Anh thường ngày” quả thực là một bộ giáo trình Tiếng Anh giao tiếp hoàn hảo đối với những ai mong muốn trau dồi thêm vốn tiếng Anh của mình!

Vậy giá của bộ giáo trình tuyệt vời này là bao nhiêu?

Bạn không cần phải mất cả núi tiền cho những chuyến xuất ngoại sang những nước nói tiếng Anh hay những khóa học đắt đỏ tại Trung tâm để trau dồi vốn tiếng Anh mà giờ đây, bạn chỉ cần ngồi học tiếng Anh ở bất cứ nơi nào bạn muốn với mức giá chỉ là 300.000 vnđ.

Với 300.000 vnđ, một bộ DVD Tiếng Anh thường ngày gồm 2 DVD1 quyển sách chứa toàn bộ nội dung bài học sẽ thuộc về bạn.

Đặc biệt,  English Media Vietnam áp dụng chương trình khuyến mãi:  giảm giá 20% bộ  “Tiếng Anh thường ngày” xuống chỉ còn 240.000 vnđ và các bạn sẽ được tặng bộ Giáo trình Pimsleur English.

Pimsleur Englishbộ giáo trình tự học Tiếng Anh cho người mới bắt đầu. Vậy nên, nếu bạn còn e ngại về việc tiếng Anh của mình thì bộ giáo trình Tiếng Anh thường ngày ở Australia và bộ giáo trình Pimsleur chính là sản phẩm hỗ trợ hoàn hảo dành cho bạn.

Bạn sẽ thành công vì giáo trình Pimsleur English đảm bảo rằng bạn học từ vựng và ngữ pháp chính xác và dễ dàng qua các tình huống giao tiếp hàng ngày mà không cần phải lặp đi lặp lại 1 cách vô ý thức.

Giáo trình tiếng Anh thường ngày – Một bộ giáo trình học tiếng Anh thường ngày tuyệt vời, cùng với phần quà kèm theo cũng tuyệt vời không kém!!!

Vậy bạn còn do dự gì nữa, hãy liên hệ với English Media Vietnam để chính thức sở hữu bộ công cụ “chuẩn không cần chỉnh” giúp đạt được thành công vượt bậc trong việc học tiếng Anh này bạn nhé!

dang-ky

Phương thức nhận sản phẩm:

  • Cách 1: Nhận sản phẩm, thanh toán trực tiếp tại nhà nếu bạn ở nội thành Hà nội hoặc các thành phố trên toàn quốc. Bạn cần cung cấp các thông tin sau: họ tên, địa chỉ chi tiết, số điện thoại.
  • Cách 2: Chuyển phát qua đường bưu điện nếu bạn không ở các thành phố. Bạn cần cung cấp các thông tin sau: họ tên, địa chỉ chi tiết, số điện thoại.

Cách đặt mua sản phẩm:

  • Nhắn tin theo cú pháp “Tên giáo trinh – Họ tên – SĐT – Địa chỉ” tới số điện thoại 0996 230 352 – 0994 850 527
  • Liên hệ qua Email: lienhe.englishmedia@gmail.com hoặc đăng ký theo form dưới đây

dang-ky

Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian của bản thân và cải thiện tối đa khả năng nghe hiểu tiếng  anh của bạn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận bài học thử của giáo trình. Tôi tin chắc bạn sẽ thích giáo trình Tiếng Anh thường ngày  này.

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

Email: lienhe.englishmedia@gmail.com

Tel: 0996 230 352 – 0994 850 527

Một suy nghĩ 3 thoughts on “Tiếng Anh thường ngày – Giáo trình Tiếng Anh giao tiếp thường ngày

Bình luận về bài viết này